Thứ năm, ngày 11 tháng 09 năm 2025
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 05/08/2025

Hơn 53,2% hồ sơ thực hiện tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Quảng Phú được thanh toán trực tuyến

Thông qua công tác truyền thông vận động và tư vấn, hướng dẫn của chính quyền địa phương, hiện nay việc thanh toán các giao dịch trong đời sống sinh hoạt hằng ngày không dùng tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng. Ở xã Quảng Phú (tỉnh Đắk Lắk) hình thức giao dịch này đang được đẩy mạnh trong thực hiện khi thanh toán các khoản phí, lệ phí và nghĩa vụ tài chính trong thực hiện các dịch vụ công ích.

z6873920750890_d8bec29afc08ee52f21afbed82c8c3f6

20250805_082840

Theo thống kê - từ khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 02 cấp đến nay, tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Quảng Phú đã có tổng số hồ sơ được người dân thực hiện thanh toán trực tuyến qua dịch vụ công chiếm tỷ lệ hơn 53,2%. Đây là kết quả rất đáng ghi nhận, thể hiện sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, cũng như đẩy mạnh công tác truyền thông, tư vấn hướng dẫn cho người dân về lợi ích không dùng tiền mặt trong giải quyết các thủ tục hành chính… Hầu hết người dân hiện đều có tài khoản ngân hàng. Thay vì sử dụng tiền mặt, chỉ cần vài thao tác trên điện thoại có kết nối Internet là có thể hoàn thành nghĩa vụ tài chính khi thực hiện thủ tục hành chính. Cách làm này đã và đang mang lại nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tăng tính minh bạch trong thu phí, lệ phí và nghĩa vụ tài chính, góp phần đẩy nhanh tiến trình xây dựng chính quyền số, công dân số, xã hội số./.

T.D
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang